Tác hại của việc sử dụng bể nước trong nhà

Một trong những chìa khóa thành công trong nhà yến là nhiệt độ, độ ẩm hoàn hảo, ổn định. Những chiếc bồn tắm đặt ở mỗi tầng của nhà yến có thể tạo ra và duy trì nhiệt độ, độ ẩm ổn định trong phòng không?

Câu trả lời là có khả năng

Vì bồn có bề mặt rộng hơn so với beskom nên quá trình bay hơi của nước nhanh hơn và ổn định hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng phải biết những nhược điểm của việc sử dụng phương pháp bể chứa nước trong nhà yến.
Thứ nhất: dễ bị rò rỉ vì nhân danh hố nước dù nhỏ đến mấy thì nước chắc chắn sẽ thấm xuống phía dưới và ảnh hưởng là sàn nhà bên dưới nhanh chóng mục nát và ván vây cũng có thể bị hỏng.

Thứ hai: Nhiều chú chim nhạn mới tập bay đã chết vì vừa rơi xuống là chúng đã rơi ngay vào bồn nước. Kinh nghiệm này đã được phổ biến rộng rãi và thường được cảm nhận bởi những người nuôi chim yến sử dụng bể chứa nước trong nhà yến của mình.

Đó là lý do tại sao họ bắt đầu chuyển sang sử dụng máy phun sương để làm mát phòng khách. Cho đến nay, không có tác dụng phụ tiêu cực nào từ việc sử dụng máy phun sương. Trên thực tế, chim én rất thích điều đó và bay đến từng đàn khi máy tạo sương mù được bật.

Bạn cũng có thể thêm một ít nước hoa chim yến vào bình chứa máy phun sương, để mỗi tia sương bay ra trộn lẫn với nước hoa sẽ hiệu quả hơn và lan tỏa khắp phòng nhanh hơn so với việc xịt thủ công bằng cọ sơn.

Có những việc dễ dàng mà hiệu quả tại sao lại chọn những việc khó!!

Những ai quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SMS tới số Contact Center trên blog này. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói khi phát triển kinh nghiệm của các doanh nhân nuôi chim én. Hy vọng điều này hữu ích và may mắn.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của việc sử dụng ao chứa nước cho nhà yến